Chuyên viên tư vấn đầu tư định cư – Thu nhập Upto 30Tr/tháng
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
– Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Thưởng theo hiệu quả công việc + Thưởng theo chỉ tiêu quý/ năm + thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật.
– Có cơ hội được đi tham quan các quốc gia Úc; Canada; Mỹ; Châu Âu.
– Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thể hiện bản thân.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phúc lợi
– Thu nhập: 12,000,000 – 30,000,000đ /tháng. – Có cơ hội được đi tham quan các dự án bất động sản các nước Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc và các trường Đại học top đầu Quốc gia Úc; Canada; Mỹ… – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. – Được đào tạo các khóa học nâng cao chuyên môn, có cơ hội thăng tiến. – Được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích (thưởng nóng, thưởng du lịch trong và ngoài nước), thưởng lễ, tết, sinh nhật,… – Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo luật quy định.
2. Mô tả công việc
– Tư vấn và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản định cư tại nước ngoài – Phối hợp cùng bộ phận du học của Công ty tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu di trú, định cư tại nước ngoài. – Phối hợp cùng đại diện di trú để cung cấp thông tin về các điều kiện thị thực khách hàng quan tâm.
– Chịu trách nhiệm chính công tác xử lý giấy tờ và thực hiện thủ tục điền mẫu đơn các tổ chức, nộp hồ sơ vào các tổ chức và cơ quan di trú cho khách hàng. – Sắp xếp lịch hẹn khách hàng với đại diện di trú
– Nhập liệu, quản lý lưu giữ nguồn khách hàng. – Tham gia hoặc hỗ trợ events, hoạt động branding, training nội bộ theo yêu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Có kiến thức, am hiểu về thị trường bất động sản và đầu tư bất động sản định cư nước ngoài
– Có kiến thức về xuất nhập cảnh.
– Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy chuyên ngành Quan hệ khách hàng, Ngoại ngữ (tiếng Anh), Luật,… – Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt tương đương IELTS 6.0. – Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm xử lý hồ sơ du học, du lịch, di trú, và dịch thuật các giấy tờ về định cư, di trú. – Có khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt, có kỹ năng trình bày, thuyết phục. – Có khả năng thu thập và tra cứu thông tin cho công việc. – Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Làm việc 05 ngày trong tuần: 8:30 – 17:30 Từ thứ 2 đến Thứ 6.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
216/1/4 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.